Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110566
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Giang-
dc.date.accessioned2025-01-14T06:53:50Z-
dc.date.available2025-01-14T06:53:50Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110566-
dc.description.abstractViệc áp dụng phương pháp dạy và học bằng sơ đồ tư duy trong các chương về dãy số, cấp số cộng và cấp số nhân trong chương trình Toán lớp 11 đã có tác động tích cực đến hứng thú học tập và kỹ năng tự học của học sinh lớp 11 ở Trường Phổ thông Duy Tân theo bộ sách Kết nối tri thức vào cuộc sống. Kết quả nghiên cứu này sẽ là động lực để áp dụng vào nhiều môn học khác giúp học sinh rèn luyện tư duy, sáng tạo trong học tập cũng như trong công việc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.57-62-
dc.subjectSơ đồ tư duyvi_VN
dc.subjectDãy sốvi_VN
dc.subjectCấp số cộng và cấp số nhânvi_VN
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectSáng tạovi_VN
dc.titleKích thích tính sáng tạo, phát huy năng lực tự học bằng phương pháp sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học Toán Giải tích 11 ở chương Dãy số, cấp số cộng và cấp số nhânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.