Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110619
Title: PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG MỞ RỘNG CHỨC NĂNG QUẢN LÝ KHÓA HỌC VÀ THI TRẮC NGHIỆM CỦA MOODLE MODULE XỬ LÝ KẾT QUẢ THI
Other Titles: DEVELOPING AN EXTENDED SYSTEM FOR COURSE MANAGEMENT AND TEST FUNCTIONS OF MOODLE – TEST RESULT PROCESSING MODULE
Authors: Ngô, Bá Hùng
Dương, Hồng Đoan
Keywords: TRUYỀN THÔNG VÀ MẠNG MÁY TÍNH
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Công nghệ thông tin ngày nay đang ngày càng phát triển và được phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới. Công nghệ thông tin đã và đang có những tác động sâu sắc đến mọi mặt trong đời sống xã hội, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Công nghệ hiện đại đã giúp cải tiến phương pháp học tập lên mức cao hơn, thay vì sử dụng hình thức thi cử trên giấy như truyền thống tốn kém giấy tờ, thì hiện nay chúng ta có thể thực hiện trực tuyến và lưu trữ bài thi dạng file, cùng với đó cải tiến các chức năng quản lý khóa học, người dùng một cách tự động. Do đó, việc phát triển một hệ thống mở rộng chức năng quản lý khóa học và thi trắc nghiệm là một giải pháp hữu hiệu, giúp việc quản lý các bài thi được chặt chẽ, tiết kiệm được chi phí thi cử trong giáo dục, tiết kiệm thời gian quản lý và ra đề thi. Hiện nay, Moodle – hệ thống quản lý học tập, mã nguồn mở, cho phép tạo các khóa học hoặc các website học tập trực tuyến. Nổi bật với thiết kế hướng tới cho những người làm trong lĩnh vực giáo dục, rất dễ sử dụng, giáo viên có thể tìm hiểu, cài đặt và nâng cấp Moodle một cách dễ dàng. Tính mã mở cùng với tính linh hoạt cao, Moodle giúp các nhà phát triển có thể mở rộng các chức năng một cách dễ dàng. Chúng ta có thể tạo một web service sử dụng các API mà Moodle cung cấp để bổ sung thêm các chức năng quản lý khóa học, người dùng, ra đề thi tự động.
Description: 75 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110619
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.196.215


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.