Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110620
Nhan đề: Vận dụng mô hình Toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3
Tác giả: Hoàng, Nam Hải
Hà, Thị Khánh Huyền
Từ khoá: Tư duy
Kỹ năng tư duy toán học và lý luận
Lý luận
Mô hình Toulmin
Khung đánh giá năng lực
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.63-68
Tóm tắt: Bài viết hệ thống hóa các vấn đề lý luận về năng lực, kỹ năng tư duy toán học và lý luận của học sinh lớp 3, đánh giá năng lực học sinh nói chung và đặc biệt là đánh giá năng lực tư duy, lý luận toán học của học sinh lớp 3. Bài viết giới thiệu mô hình Toulmin xây dựng tiêu chí áp dụng mô hình Toulmin trong đánh giá năng lực. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận án thiết kế và đưa ra các tiêu chuẩn, tiêu chí, mức độ thực hiện các hành vi nhằm đánh giá kỹ năng tư duy, lý luận toán học của học sinh lớp 3 trong dạy học toán. Bài viết cũng trình bày bộ công cụ ứng dụng mô hình Toulmin để đánh giá khả năng tư duy, suy luận của học sinh lớp 3 trong chủ đề số và phép tính.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110620
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.