Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Nam Hải-
dc.contributor.authorHà, Thị Khánh Huyền-
dc.date.accessioned2025-01-16T03:37:08Z-
dc.date.available2025-01-16T03:37:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110620-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa các vấn đề lý luận về năng lực, kỹ năng tư duy toán học và lý luận của học sinh lớp 3, đánh giá năng lực học sinh nói chung và đặc biệt là đánh giá năng lực tư duy, lý luận toán học của học sinh lớp 3. Bài viết giới thiệu mô hình Toulmin xây dựng tiêu chí áp dụng mô hình Toulmin trong đánh giá năng lực. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu lý luận và thực tiễn, luận án thiết kế và đưa ra các tiêu chuẩn, tiêu chí, mức độ thực hiện các hành vi nhằm đánh giá kỹ năng tư duy, lý luận toán học của học sinh lớp 3 trong dạy học toán. Bài viết cũng trình bày bộ công cụ ứng dụng mô hình Toulmin để đánh giá khả năng tư duy, suy luận của học sinh lớp 3 trong chủ đề số và phép tính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.63-68-
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectKỹ năng tư duy toán học và lý luậnvi_VN
dc.subjectLý luậnvi_VN
dc.subjectMô hình Toulminvi_VN
dc.subjectKhung đánh giá năng lựcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình Toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.