Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621
Title: Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề Phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Authors: Dương, Như Linh
Vũ, Đình Chinh
Keywords: Mô hình 5E
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Phân số
Toán
Học sinh lớp 4
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.51-56
Abstract: Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong ba năng lực chung mà học sinh tiểu học cần hình thành và phát triển trong quá trình học tập. Để làm được điều này, các môn học đều hướng đến việc tìm ra phương pháp tổ chức dạy học phù hợp. Đặc biệt, việc áp dụng mô hình 5E vào dạy học Phân số lớp 4 có ý nghĩa tích cực trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.205.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.