Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621
Nhan đề: | Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề Phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh |
Tác giả: | Dương, Như Linh Vũ, Đình Chinh |
Từ khoá: | Mô hình 5E Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo Phân số Toán Học sinh lớp 4 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.51-56 |
Tóm tắt: | Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong ba năng lực chung mà học sinh tiểu học cần hình thành và phát triển trong quá trình học tập. Để làm được điều này, các môn học đều hướng đến việc tìm ra phương pháp tổ chức dạy học phù hợp. Đặc biệt, việc áp dụng mô hình 5E vào dạy học Phân số lớp 4 có ý nghĩa tích cực trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.64 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.205.149 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.