Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621
Nhan đề: Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề Phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Tác giả: Dương, Như Linh
Vũ, Đình Chinh
Từ khoá: Mô hình 5E
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Phân số
Toán
Học sinh lớp 4
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.51-56
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong ba năng lực chung mà học sinh tiểu học cần hình thành và phát triển trong quá trình học tập. Để làm được điều này, các môn học đều hướng đến việc tìm ra phương pháp tổ chức dạy học phù hợp. Đặc biệt, việc áp dụng mô hình 5E vào dạy học Phân số lớp 4 có ý nghĩa tích cực trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.