Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Như Linh-
dc.contributor.authorVũ, Đình Chinh-
dc.date.accessioned2025-01-16T03:38:24Z-
dc.date.available2025-01-16T03:38:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110621-
dc.description.abstractNăng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo là một trong ba năng lực chung mà học sinh tiểu học cần hình thành và phát triển trong quá trình học tập. Để làm được điều này, các môn học đều hướng đến việc tìm ra phương pháp tổ chức dạy học phù hợp. Đặc biệt, việc áp dụng mô hình 5E vào dạy học Phân số lớp 4 có ý nghĩa tích cực trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và khả năng sáng tạo cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.51-56-
dc.subjectMô hình 5Evi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề và sáng tạovi_VN
dc.subjectPhân sốvi_VN
dc.subjectToánvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.titleVận dụng mô hình 5E trong dạy học chủ đề Phân số lớp 4 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.