Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
Title: Triết lý giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0
Authors: Hoàng, Thị Giang
Keywords: Triết học
Giáo dục đại học
Việt Nam
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.75-80
Abstract: Đối với mỗi quốc gia, triết lý giáo dục có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng sự phát triển của giáo dục. Bài viết phân tích một số nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học, giáo dục Việt Nam trước tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học Việt Nam cũng như việc vận dụng những nội dung đó vào sự phát triển giáo dục nước nhà hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.8.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.