Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
Title: | Triết lý giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0 |
Authors: | Hoàng, Thị Giang |
Keywords: | Triết học Giáo dục đại học Việt Nam Cách mạng Công nghiệp 4.0 |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.75-80 |
Abstract: | Đối với mỗi quốc gia, triết lý giáo dục có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng sự phát triển của giáo dục. Bài viết phân tích một số nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học, giáo dục Việt Nam trước tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học Việt Nam cũng như việc vận dụng những nội dung đó vào sự phát triển giáo dục nước nhà hiện nay. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.8.84 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.