Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
Nhan đề: Triết lý giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0
Tác giả: Hoàng, Thị Giang
Từ khoá: Triết học
Giáo dục đại học
Việt Nam
Cách mạng Công nghiệp 4.0
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.75-80
Tóm tắt: Đối với mỗi quốc gia, triết lý giáo dục có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng sự phát triển của giáo dục. Bài viết phân tích một số nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học, giáo dục Việt Nam trước tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học Việt Nam cũng như việc vận dụng những nội dung đó vào sự phát triển giáo dục nước nhà hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.10.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.