Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
Nhan đề: | Triết lý giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0 |
Tác giả: | Hoàng, Thị Giang |
Từ khoá: | Triết học Giáo dục đại học Việt Nam Cách mạng Công nghiệp 4.0 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.75-80 |
Tóm tắt: | Đối với mỗi quốc gia, triết lý giáo dục có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng sự phát triển của giáo dục. Bài viết phân tích một số nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học, giáo dục Việt Nam trước tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học Việt Nam cũng như việc vận dụng những nội dung đó vào sự phát triển giáo dục nước nhà hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.116.10.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.