Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Giang-
dc.date.accessioned2025-01-16T03:43:46Z-
dc.date.available2025-01-16T03:43:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110623-
dc.description.abstractĐối với mỗi quốc gia, triết lý giáo dục có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định hướng sự phát triển của giáo dục. Bài viết phân tích một số nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học, giáo dục Việt Nam trước tác động của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những nội dung cơ bản của triết lý giáo dục đại học Việt Nam cũng như việc vận dụng những nội dung đó vào sự phát triển giáo dục nước nhà hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.75-80-
dc.subjectTriết họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectCách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titleTriết lý giáo dục đại học Việt Nam thời kỳ Cách mạng Công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.