Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110624
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hảo-
dc.date.accessioned2025-01-16T03:46:12Z-
dc.date.available2025-01-16T03:46:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110624-
dc.description.abstractHiện nay, việc thay đổi nội dung, chương trình dạy học Địa lý gây ra nhiều bỡ ngỡ cho giáo viên, đặc biệt là những giáo viên phải dạy học trong điều kiện cơ sở vật chất còn hạn chế ở khu vực miền núi phía Bắc. Vì vậy, nghiên cứu thực trạng dạy học tích hợp để đề xuất các biện pháp bồi dưỡng tích hợp liên môn trong dạy học Địa lý ở trường phổ thông cho giáo viên các tỉnh miền núi phía Bắc là cần thiết nhằm xác định hướng dẫn cho giáo viên trong quá trình dạy học, đồng thời cũng sẽ là nguồn tài liệu tham khảo cần thiết cho mỗi giáo viên Địa lý ở trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.81-86-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợp liên mônvi_VN
dc.subjectĐịa lývi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleNâng cao năng lực bồi dưỡng dạy học tích hợp liên môn cho giáo viên trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc trong môn Địa lívi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.