Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110628
Nhan đề: Phân tích số phức trong chương trình môn Toán phổ thông ở Việt Nam giai đoạn từ năm 2008 đến nay, đối sánh với chương trình phổ thông ở Mỹ
Tác giả: Lê, Hoàng Quân
Từ khoá: Số phức
Chương trình Toán THPT
Giảm tải chương trình
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.97-102
Tóm tắt: Số phức được chính thức đưa vào chương trình Toán lớp 12 ở Việt Nam từ năm học 2008-2009. Tuy nhiên, trong Chương trình Giáo dục Quốc gia năm 2018, số phức nằm trong số những chủ đề được lựa chọn cắt giảm. Bài báo còn lựa chọn phân tích nội dung này trong SGK của chương trình Mỹ được soạn bởi Randall I. Charles và các cộng sự. Việc phân tích song song bộ SGK ở hai quốc gia khác nhau sẽ cho phép làm nổi rõ những đặc trưng và ràng buộc của mối quan hệ được hình thành trong từng thể chế đối với đối tượng tri thức được quan tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110628
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.236.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.