Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110628
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hoàng Quân-
dc.date.accessioned2025-01-16T04:13:01Z-
dc.date.available2025-01-16T04:13:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110628-
dc.description.abstractSố phức được chính thức đưa vào chương trình Toán lớp 12 ở Việt Nam từ năm học 2008-2009. Tuy nhiên, trong Chương trình Giáo dục Quốc gia năm 2018, số phức nằm trong số những chủ đề được lựa chọn cắt giảm. Bài báo còn lựa chọn phân tích nội dung này trong SGK của chương trình Mỹ được soạn bởi Randall I. Charles và các cộng sự. Việc phân tích song song bộ SGK ở hai quốc gia khác nhau sẽ cho phép làm nổi rõ những đặc trưng và ràng buộc của mối quan hệ được hình thành trong từng thể chế đối với đối tượng tri thức được quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.97-102-
dc.subjectSố phứcvi_VN
dc.subjectChương trình Toán THPTvi_VN
dc.subjectGiảm tải chương trìnhvi_VN
dc.titlePhân tích số phức trong chương trình môn Toán phổ thông ở Việt Nam giai đoạn từ năm 2008 đến nay, đối sánh với chương trình phổ thông ở Mỹvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.