Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110629
Nhan đề: Tổng quan một số nghiên cứu về năng lực chuyên môn của giáo viên cấp tiểu học trong việc triển khai bài học STEM
Tác giả: Dương, Thị Thùy Linh
Trần, Thị Anh
Ngô, Thị Phương Hiền
Võ, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Năng lực chuyên môn
Giáo dục STEM
Triển khai bài học STEM
Giáo viên tiểu học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.108-113
Tóm tắt: Bài viết tổng hợp, đánh giá một số nghiên cứu đã có về năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học trong việc triển khai bài học STEM. Bài viết cũng đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên tiểu học thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, cung cấp nguồn lực giáo dục và hỗ trợ từ nhà trường. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục STEM ở cấp tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110629
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.