Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110629
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Thùy Linh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Anh-
dc.contributor.authorNgô, Thị Phương Hiền-
dc.contributor.authorVõ, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2025-01-16T04:17:35Z-
dc.date.available2025-01-16T04:17:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110629-
dc.description.abstractBài viết tổng hợp, đánh giá một số nghiên cứu đã có về năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học trong việc triển khai bài học STEM. Bài viết cũng đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên tiểu học thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, cung cấp nguồn lực giáo dục và hỗ trợ từ nhà trường. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục STEM ở cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.108-113-
dc.subjectNăng lực chuyên mônvi_VN
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectTriển khai bài học STEMvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.titleTổng quan một số nghiên cứu về năng lực chuyên môn của giáo viên cấp tiểu học trong việc triển khai bài học STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.