Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110633
Nhan đề: ỨNG DỤNG HỆ THỐNG GỢI Ý CÓ GIẢI THÍCH CHO NGƯỜI DÙNG VÀO WEBSITE BÁN HÀNG ĐIỆN TỬ
Nhan đề khác: APPLICATION OF EXPLAINABLE RECOMMENDATION SYSTEMS FOR PROVIDING EXPLANATIONS TO USERS ON ELECTRONIC RETAIL WEBSITE
Tác giả: Trần, Duy Quang
Nguyễn, Minh Kha
Từ khoá: TRUYỀN THÔNG VÀ MẠNG MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, việc cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người dùng là một yếu tố quan trọng để tăng hiệu quả kinh doanh và sự hài lòng của khách hàng. Hệ thống gợi ý sản phẩm cần phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng, cung cấp các giải thích minh bạch để tăng độ tin cậy và cải thiện trải nghiệm của người dùng. Ứng dụng hệ thống gợi ý dựa trên nội dung (Content-Based) để gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng, đồng thời cung cấp giải thích cho người dùng cuối để tăng cường giao diện người máy. Hệ thống sử dụng các phương pháp xử lý dữ liệu như TF-IDF, kết hợp với thuật toán hồi quy để dự đoán mức độ tương tự nhau của sản phẩm đề xuất, và được tích hợp trực tiếp vào website Laravel. Nếu tích hợp rộng rãi và hiệu quả hệ thống gợi ý mà còn kèm theo lời giải thích rõ ràng cho khách hàng, thì tăng độ hiệu quả rất cao cho việc bán hàng của các trang mua sắm online. Bên cạnh đó, còn giúp người dùng dể dàng tiếp cận được với các dịch vụ mà nhà bán hàng mong muốn mang đến cho mọi khách hàng. Từ đó xây dựng được lòng tin và sự tin tưởng từ phía khách hàng.
Mô tả: 43 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110633
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.99.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.