Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110657
Title: | XÂY DỰNG WEBSITE KINH DOANH THÚ CƯNG VỚI TÍCHHỢPTÌMKIẾM BẰNG HÌNH ẢNH |
Other Titles: | BUILDING A PET SHOP WEBSITE WITHINTEGRATEDIMAGESEARCH |
Authors: | Võ, Trí Thức Lê, Hoàng Khang |
Keywords: | KHOA HỌC MÁY TÍNH |
Issue Date: | 2024 |
Publisher: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Abstract: | Trước đây, việc quản lý cửa hàng kinh doanh thú cưng thủ công thường gây tốn thời gian, dễ sai sót và khó khăn trong xử lý dữ liệu lớn. Các vấn đề như quản lý sản phẩm, khách hàng, tồn kho, hóa đơn, và thống kê doanh thu thường gặp trở ngại.Khách hàng cũng không thuận tiện khi mua sắm do thiếu thời gian, ngại di chuyển, hoặc khó tìm kiếm thông tin về giống chó phù hợp. Do đó, đề tài “Xây dựng website kinh doanh thú cưng tích hợptìmkiếmbằng hình ảnh” được đề xuất để giải quyết những hạn chế trên. Website cungcấpđadạng giống thú cưng, phụ kiện và thức ăn, nhằm đáp ứng nhu cầu phongphúcủakhách hàng. Phần mềm có các tính năng chính bao gồm: đăng ký, đăng nhập, tìmkiếmvàxem chi tiết sản phẩm, thêm sản phẩm yêu thích, tìm kiếm bằng hình ảnh, quảnlýsảnphẩm, người dùng, đơn hàng, và thống kê doanh thu. Hệ thống sử dụngXAMPPđểquản lý cơ sở dữ liệu, sử dụng HTML, CSS và JS để thiết kế giao diệncùngvớiframework Laravel và ngôn ngữ PHP để xây dựng phần backend, bên cạnh đó trang web tích hợp công nghệ nhận diện hình ảnh được phát triển bằng cách huấn luyện và xây dựng thông qua các mô hình như (YoloV8, ResNet, DenseNet, EfficientNet) nhằm đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao trong việc nhận diện và phân loại hình ảnh. |
Description: | 92 Tr |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110657 |
Appears in Collections: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.152.151 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.