Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110671
Nhan đề: Kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số trong giáo dục và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Trịnh, Huỳnh Chấn
Vũ, Hải Thiên Nga
Từ khoá: Chuyển đổi số
Giáo dục thông minh
Kinh nghiệm
Việt Nam
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.135-141
Tóm tắt: Chuyển đổi số (CĐS) trong giáo dục là xu hướng toàn cầu nhằm tối ưu hóa quá trình dạy và học bằng cách ứng dụng công nghệ số vào hoạt động giáo dục. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích kinh nghiệm CĐS giáo dục từ các quốc gia tiên tiến, đồng thời đề xuất những bài học cho Việt Nam nhằm tạo ra một hệ thống giáo dục hiện đại, công bằng và bền vững, giúp Việt Nam không chỉ bắt kịp xu hướng toàn cầu mà còn phát huy tối đa tiềm năng của mình trong kỷ nguyên số.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110671
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.