Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Huỳnh Chấn-
dc.contributor.authorVũ, Hải Thiên Nga-
dc.date.accessioned2025-01-17T02:14:58Z-
dc.date.available2025-01-17T02:14:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110671-
dc.description.abstractChuyển đổi số (CĐS) trong giáo dục là xu hướng toàn cầu nhằm tối ưu hóa quá trình dạy và học bằng cách ứng dụng công nghệ số vào hoạt động giáo dục. Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích kinh nghiệm CĐS giáo dục từ các quốc gia tiên tiến, đồng thời đề xuất những bài học cho Việt Nam nhằm tạo ra một hệ thống giáo dục hiện đại, công bằng và bền vững, giúp Việt Nam không chỉ bắt kịp xu hướng toàn cầu mà còn phát huy tối đa tiềm năng của mình trong kỷ nguyên số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.135-141-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục thông minhvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số trong giáo dục và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.