Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110675
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Thùy Linh-
dc.contributor.authorTrần, Thị Anh-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorNgô, Thị Phương Hiền-
dc.date.accessioned2025-01-17T02:41:14Z-
dc.date.available2025-01-17T02:41:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110675-
dc.description.abstractTrường học được xem là nơi an toàn nhưng thực tế, trường học có nhiều mặt tiêu cực, nhiều mặt tối của trường học vẫn âm thầm tồn tại. Bạo lực học đường, vi phạm pháp luật, đạo đức, cách ứng xử của học sinh với bạn bè, thầy cô và giữa thầy cô với phụ huynh đều là những chuyện thường xuyên xảy ra. Các tác giả nghiên cứu tác động của internet và mạng xã hội đối với hành vi ở trường khi chúng là phương tiện giao tiếp, học tập và giải trí chính của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.147-152-
dc.subjectVăn hóa ứng xửvi_VN
dc.subjectVăn hóa truyền thốngvi_VN
dc.subjectVăn hóa hiện đạivi_VN
dc.titleTác động của văn hóa truyền thống và hiện đại đến vai trò của văn hóa ứng xử trong nhà trường trung học phổ thông ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.