Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110677
Title: Truyền thông tiếp thị trực tuyến để phát triển hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu trường cao đẳng: Trường hợp nghiên cứu các trường cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Lê, Quang Bình
Keywords: Mạng xã hội
Truyền thông xã hội
Thương hiệu trường cao đẳng
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.153-158
Abstract: Nghiên cứu này đã xác định các thuộc tính của truyền thông tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu của trường cao đẳng và thực hiện nghiên cứu tại các trường cao đẳng ở Thành phố Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110677
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.158.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.