Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110677
Nhan đề: Truyền thông tiếp thị trực tuyến để phát triển hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu trường cao đẳng: Trường hợp nghiên cứu các trường cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Quang Bình
Từ khoá: Mạng xã hội
Truyền thông xã hội
Thương hiệu trường cao đẳng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.153-158
Tóm tắt: Nghiên cứu này đã xác định các thuộc tính của truyền thông tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu của trường cao đẳng và thực hiện nghiên cứu tại các trường cao đẳng ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110677
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.236.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.