Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Quang Bình-
dc.date.accessioned2025-01-17T02:50:16Z-
dc.date.available2025-01-17T02:50:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110677-
dc.description.abstractNghiên cứu này đã xác định các thuộc tính của truyền thông tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu của trường cao đẳng và thực hiện nghiên cứu tại các trường cao đẳng ở Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.153-158-
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectThương hiệu trường cao đẳngvi_VN
dc.titleTruyền thông tiếp thị trực tuyến để phát triển hình ảnh thương hiệu và giá trị thương hiệu trường cao đẳng: Trường hợp nghiên cứu các trường cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.163.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.