Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110686
Nhan đề: Những nhân tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học của trẻ nhập cư (Nghiên cứu trường hợp lớp học tình thương Cầu Hàn, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)
Tác giả: Đặng, Thị Kim Oanh
Từ khoá: Kỹ năng tự học
Trẻ nhập cư
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.205-209
Tóm tắt: Bài viết thảo luận kết quả khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học của 100 trẻ nhập cư lớp học tình thương Cầu Hàn. Các yếu tố được xem xét bao gồm gia đình, môi trường sống, yếu tố từ nhà trường, thầy cô, bạn bè và một số yếu tố khác. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học của trẻ ở mức độ trung bình. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đề xuất một số biện pháp nhằm cải thiện tình trạng này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110686
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.186.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.