Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110686
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2025-01-17T03:21:56Z-
dc.date.available2025-01-17T03:21:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110686-
dc.description.abstractBài viết thảo luận kết quả khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học của 100 trẻ nhập cư lớp học tình thương Cầu Hàn. Các yếu tố được xem xét bao gồm gia đình, môi trường sống, yếu tố từ nhà trường, thầy cô, bạn bè và một số yếu tố khác. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học của trẻ ở mức độ trung bình. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đề xuất một số biện pháp nhằm cải thiện tình trạng này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 1 .- Tr.205-209-
dc.subjectKỹ năng tự họcvi_VN
dc.subjectTrẻ nhập cưvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến kỹ năng tự học của trẻ nhập cư (Nghiên cứu trường hợp lớp học tình thương Cầu Hàn, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.198.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.