Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110718
Nhan đề: | XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CÁC KHÓA HỌC CÔNG NGHỆ VÀ LẬP TRÌNH |
Nhan đề khác: | BUILDING A SYSTEM TO MANAGE TECHNOLOGY AND PROGRAMING COURSES |
Tác giả: | Bùi, Võ Quốc Bảo Trương, Văn Duy |
Từ khoá: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, việc học lập trình đang trở thành một kỹ năng thiết yếu cho sinh viên và người đi làm. Tuy nhiên, các phương pháp giảng dạy lập trình truyền thống thường gặp nhiều hạn chế như thiếu tính tương tác, khó duy trì sự tập trung của người học, và không đáp ứng được nhu cầu học tập linh hoạt theo tiến độ cá nhân. Đặc biệt tại Việt Nam, việc thiếu vắng một nền tảng học tập lập trình toàn diện, có khả năng cung cấp trải nghiệm thực hành trực tiếp và phản hồi tức thì, đang là một rào cản lớn trong việc đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao. Xuất phát từ thực trạng trên, dự án này được phát triển với mục tiêu tạo ra một nền tảng học lập trình tương tác tiên tiến, được thiết kế đặc biệt để tạo môi trường học tập linh hoạt và hiệu quả. Nền tảng này không chỉ cho phép người dùng tạo và quản lý các bài học mã hóa một cách trực quan, mà còn tương tác với nội dung học tập thông qua giao diện thân thiện. Với các tính năng đa dạng như công cụ tạo bài học trực quan, hệ thống thực thi mã tích hợp và hệ thống theo dõi tiến độ chi tiết, nền tảng hướng tới việc cung cấp một trải nghiệm học tập toàn diện, giúp người học tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và duy trì động lực học tập lâu dài. |
Mô tả: | 61 Tr |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110718 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.255.189 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.