Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110727
Title: HỆ THỐNG QUẢN LÝ CỬA HÀNG KINH DOANH MỸ PHẨM
Other Titles: A MANAGEMENT SYSTEM FOR COMSMETICS STORES
Authors: Thái, Minh Tuấn
Nguyễn, Ngọc Khánh
Keywords: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại Học Cần Thơ
Abstract: Hiện nay, nhu cầu mua sắm online, đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, đangngàycàng gia tăng khi người tiêu dùng ưu tiên sự tiện lợi và nhanh chóng. Tuynhiên, việcquản lý các cửa hàng mỹ phẩm trực tuyến theo phương pháp thủ công vẫncònnhiềuhạn chế như khó khăn trong việc quản lý sản phẩm, tồn kho và xử lý đơn hàng. Nhữngvấn đề này không chỉ làm giảm hiệu quả kinh doanh mà còn gây ảnh hưởngtiêucựcđến trải nghiệm mua sắm của khách hàng, dẫn đến mất lòng tin và cơ hội cạnhtranhtrên thị trường. Để giải quyết các vấn đề trên, hệ thống quản lý cửa hàng kinh doanhmỹphẩmđã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh trực tuyến, hệ thốnghỗtrợcửahàng trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả và tiết kiệmthờigian hơn. Hệ thống không chỉ cải thiện quy trình theo dõi và quản lý đơnhàng, sảnphẩm mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng thông quacáctínhnăng thân thiện và tiện ích. Hệ thống được phát triển với sự ứng dụng các công nghệ hiện đại nhưReactJSđể xây dựng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, .NET (ASP.NET Core) làmnềntảngxửlý phía server, và SQL Server đóng vai trò quản lý cơ sở dữ liệu, hệ thốngđápứngtốtcác yêu cầu cơ bản của ngành kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến.
Description: 92 Tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110727
Appears in Collections:Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.70


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.