Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110772
Title: Tác động văn hóa doanh nghiệp – các giá trị bên ngoài được tán thành đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Minh Vương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mức độ ảnh hưởng của VHDN qua các giá trị bên ngoài được tán thành đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc một số lĩnh vực khác nhau được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị hỗ trợ các doanh nghiệp trong những lĩnh vực này hoàn thiện VHDN vững mạnh hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Description: 146 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110772
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.185.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.