Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorChâu, Thị Lệ Duyên-
dc.contributor.authorLê, Minh Vương-
dc.date.accessioned2025-02-05T01:27:37Z-
dc.date.available2025-02-05T01:27:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2108314-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110772-
dc.description146 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ ảnh hưởng của VHDN qua các giá trị bên ngoài được tán thành đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc một số lĩnh vực khác nhau được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị hỗ trợ các doanh nghiệp trong những lĩnh vực này hoàn thiện VHDN vững mạnh hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động văn hóa doanh nghiệp – các giá trị bên ngoài được tán thành đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Namvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.211.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.