Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110772
Nhan đề: Tác động văn hóa doanh nghiệp – các giá trị bên ngoài được tán thành đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Lê, Minh Vương
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mức độ ảnh hưởng của VHDN qua các giá trị bên ngoài được tán thành đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc một số lĩnh vực khác nhau được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị hỗ trợ các doanh nghiệp trong những lĩnh vực này hoàn thiện VHDN vững mạnh hơn và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Mô tả: 146 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110772
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.15.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.