Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794
Title: | Vận dụng lí thuyết kiến tạo để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học phân số |
Authors: | Nguyễn, Thị Tú Uyên Nguyễn, Thanh Hưng |
Keywords: | Lí thuyết kiến tạo Năng lực Kỹ năng giao tiếp toán học Phân số |
Issue Date: | 2024 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.19-23,67 |
Abstract: | Bài viết hệ thống hóa lý thuyết giao tiếp toán học, lý thuyết kiến tạo, một số vấn đề liên quan đến dạy học phân số ở lớp 4, đồng thời trình bày quy trình và ví dụ vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trên cơ sở khảo sát học sinh lớp 4 về việc ứng dụng lý thuyết kiến tạo vào phát triển kỹ năng giao tiếp toán học thông qua dạy học phân số, ngoài mục tiêu phát triển kỹ năng giao tiếp toán học cho học sinh, bài viết còn hướng đến việc phát triển trí tuệ, ngôn ngữ toán học và khả năng vận dụng kiến thức toán học vào cuộc sống. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.