Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794
Title: Vận dụng lí thuyết kiến tạo để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học phân số
Authors: Nguyễn, Thị Tú Uyên
Nguyễn, Thanh Hưng
Keywords: Lí thuyết kiến ​​tạo
Năng lực
Kỹ năng giao tiếp toán học
Phân số
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.19-23,67
Abstract: Bài viết hệ thống hóa lý thuyết giao tiếp toán học, lý thuyết kiến ​​tạo, một số vấn đề liên quan đến dạy học phân số ở lớp 4, đồng thời trình bày quy trình và ví dụ vận dụng lý thuyết kiến ​​tạo vào dạy học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trên cơ sở khảo sát học sinh lớp 4 về việc ứng dụng lý thuyết kiến ​​tạo vào phát triển kỹ năng giao tiếp toán học thông qua dạy học phân số, ngoài mục tiêu phát triển kỹ năng giao tiếp toán học cho học sinh, bài viết còn hướng đến việc phát triển trí tuệ, ngôn ngữ toán học và khả năng vận dụng kiến ​​thức toán học vào cuộc sống.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.