Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết kiến tạo để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học phân số
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Uyên
Nguyễn, Thanh Hưng
Từ khoá: Lí thuyết kiến ​​tạo
Năng lực
Kỹ năng giao tiếp toán học
Phân số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.19-23,67
Tóm tắt: Bài viết hệ thống hóa lý thuyết giao tiếp toán học, lý thuyết kiến ​​tạo, một số vấn đề liên quan đến dạy học phân số ở lớp 4, đồng thời trình bày quy trình và ví dụ vận dụng lý thuyết kiến ​​tạo vào dạy học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trên cơ sở khảo sát học sinh lớp 4 về việc ứng dụng lý thuyết kiến ​​tạo vào phát triển kỹ năng giao tiếp toán học thông qua dạy học phân số, ngoài mục tiêu phát triển kỹ năng giao tiếp toán học cho học sinh, bài viết còn hướng đến việc phát triển trí tuệ, ngôn ngữ toán học và khả năng vận dụng kiến ​​thức toán học vào cuộc sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.