Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tú Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hưng-
dc.date.accessioned2025-02-05T02:03:28Z-
dc.date.available2025-02-05T02:03:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110794-
dc.description.abstractBài viết hệ thống hóa lý thuyết giao tiếp toán học, lý thuyết kiến ​​tạo, một số vấn đề liên quan đến dạy học phân số ở lớp 4, đồng thời trình bày quy trình và ví dụ vận dụng lý thuyết kiến ​​tạo vào dạy học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh. Trên cơ sở khảo sát học sinh lớp 4 về việc ứng dụng lý thuyết kiến ​​tạo vào phát triển kỹ năng giao tiếp toán học thông qua dạy học phân số, ngoài mục tiêu phát triển kỹ năng giao tiếp toán học cho học sinh, bài viết còn hướng đến việc phát triển trí tuệ, ngôn ngữ toán học và khả năng vận dụng kiến ​​thức toán học vào cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.19-23,67-
dc.subjectLí thuyết kiến ​​tạovi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectKỹ năng giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectPhân sốvi_VN
dc.titleVận dụng lí thuyết kiến tạo để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học phân sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.