Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110795
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất - thương mại nhựa Hồng Hải Đăng
Tác giả: Phan, Tùng Lâm
Nguyễn, Cao Yến Hải
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng chiến lược Marketing tại Công ty TNHH SX - TM Nhựa Hồng Hải Đăng, giúp công ty định hướng được các hoạt động cần làm nhằm nắm bắt cơ hội tăng khả năng cạnh tranh, tránh các đe dọa không đáng có.
Mô tả: 55 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110795
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
964.5 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.