Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110795
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Cao Yến Hải-
dc.date.accessioned2025-02-05T02:03:37Z-
dc.date.available2025-02-05T02:03:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherC2200094-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110795-
dc.description55 trvi_VN
dc.description.abstractXây dựng chiến lược Marketing tại Công ty TNHH SX - TM Nhựa Hồng Hải Đăng, giúp công ty định hướng được các hoạt động cần làm nhằm nắm bắt cơ hội tăng khả năng cạnh tranh, tránh các đe dọa không đáng có.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược marketing tại công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất - thương mại nhựa Hồng Hải Đăngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
964.5 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.