Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110811
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Nguyễn Đoan Khôi-
dc.contributor.authorMai, Bảo Minh-
dc.date.accessioned2025-02-05T02:20:37Z-
dc.date.available2025-02-05T02:20:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherC2200098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110811-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp tăng cường khả năng thu hút và giữ chân khách hàng là sinh viên Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.47.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.