Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110811
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Nguyễn Đoan Khôi
Mai, Bảo Minh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thương hiệu trà sữa của sinh viên tại thành phố Cần Thơ; từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị giúp tăng cường khả năng thu hút và giữ chân khách hàng là sinh viên Cần Thơ
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110811
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.84.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.