Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110820
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm các mặt hàng thời trang bằng hình thức đa kênh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Danh, Lê Khả Nghiêm
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đa kênh của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó kết quả nghiên cứu sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110820
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.