Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110820
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm các mặt hàng thời trang bằng hình thức đa kênh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Danh, Lê Khả Nghiêm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đa kênh của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó kết quả nghiên cứu sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110820
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.