Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110820
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorDanh, Lê Khả Nghiêm-
dc.date.accessioned2025-02-05T02:36:16Z-
dc.date.available2025-02-05T02:36:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101335-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110820-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm đa kênh của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ. Qua đó kết quả nghiên cứu sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm các mặt hàng thời trang bằng hình thức đa kênh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.