Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy Huỳnh-
dc.date.accessioned2025-02-05T02:41:49Z-
dc.date.available2025-02-05T02:41:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101378-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110826-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại Mobifone Cần Thơ. Dựa trên cơ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ 4G của Mobifone Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty viễn thông Mobifone - Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.63.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.