Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110826
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thị Thúy Huỳnh-
dc.date.accessioned2025-02-05T02:41:49Z-
dc.date.available2025-02-05T02:41:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2101378-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110826-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại Mobifone Cần Thơ. Dựa trên cơ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ 4G của Mobifone Cần Thơ trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ 4G đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty viễn thông Mobifone - Chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.