Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110831
Title: Tác động của tính vị chủng tiêu dùng và lòng yêu nước đến sự sẵn lòng mua mỹ phẩm nội địa của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Vỏ Hải Yến
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng và lòng yêu nước đến sự sẵn lòng mua mỹ phẩm nội địa của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng.
Description: 75 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110831
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.