Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110831
Nhan đề: Tác động của tính vị chủng tiêu dùng và lòng yêu nước đến sự sẵn lòng mua mỹ phẩm nội địa của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Vỏ Hải Yến
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của tính vị chủng tiêu dùng và lòng yêu nước đến sự sẵn lòng mua mỹ phẩm nội địa của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị giúp các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110831
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.