Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110855
Nhan đề: Xây dựng nội dung giáo dục địa phương theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với cấp trung học phổ thông vùng dân tộc thiểu số
Tác giả: Trương, Khắc Chu
Nguyễn, Văn Sáng
Từ khoá: Giáo dục địa phương
Nội dung giáo dục địa phương
Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
Phổ thông
Vùng dân tộc thiểu số
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.39-44
Tóm tắt: Giáo dục địa phương (GDĐP) là nội dung bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) năm 2018. Nội dung GDĐP cùng với các môn học khác sẽ tạo điều kiện cho học sinh phát triển hài hòa cả về thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, nó còn giúp hình thành những năng lực, phẩm chất cốt lõi mà học sinh cần đạt được, đó là: Năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo; yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm. Bài viết góp phần làm sáng tỏ thực trạng việc xây dựng chương trình, tài liệu GDĐP cấp THPT vùng dân tộc thiểu số (DTTS), đồng thời tạo ra sự thống nhất những vấn đề chung giữa các địa phương vùng DTTS khi biên soạn tài liệu GDĐP.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110855
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.