Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110857
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDanh, Thị Ngọc Quí-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Thịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Kiệt-
dc.date.accessioned2025-02-05T07:18:28Z-
dc.date.available2025-02-05T07:18:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110857-
dc.description.abstractDạy học theo dự án là phương pháp dạy học có tác động tích cực đến việc phát triển năng lực của người học. Trong nghiên cứu này, hệ thống lý luận về DHDA được vận dụng nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học (NCKH) của học sinh (HS) thông qua dự án dạy học chủ đề: "Chiếc gậy thông minh". Quá trình thực nghiệm sư phạm được thực hiện tại trường THPT Phan Văn Trị, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng năng lực NCKH của HS có sự tiến bộ rõ rệt sau thời gian tham gia dự án.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.50-55-
dc.subjectDạy học theo dự ánvi_VN
dc.subjectChiếc gậy thông minhvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh thông qua dạy học dự án chủ đề: "Chiếc gậy thông minh"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.