Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110859
Nhan đề: | Tổ chức hoạt động theo mô hình giáo dục trải nghiệm nhằm phát triển phẩm chất nhân ái cho học sinh tiểu học |
Tác giả: | Đỗ, Mạnh Hùng Nguyễn, Bình Luân Vũ, Nguyễn Như Anh |
Từ khoá: | Hoạt động trải nghiệm Phẩm chất nhân ái Học sinh tiểu học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.62-67 |
Tóm tắt: | Lòng nhân ái là bản chất đạo đức của con người, là tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống, là nền tảng của lý luận xã hội. Con người phải thường xuyên tu dưỡng đạo đức để có thể gánh vác vận mệnh của cả dân tộc. Nhận thấy trong thực tiễn ở các trường tiểu học chưa có nhiều hoạt động giáo dục phẩm chất nhân ái cho học sinh (HS) tiểu học chưa có môi trường để thể hiện phẩm chất nhân ái. Do đó, để phát triển phẩm chất nhân ái nhóm tác giả đã nghiên cứu và đề xuất tổ chức một số hoạt động theo mô hình giáo dục trải nghiệm phù hợp với các đối tượng cấp bậc Tiểu học. Các hoạt động được thiết kế dựa theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất; theo mô hình 5E và chu trình Kolb. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110859 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.62 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.20.151 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.