Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860
Title: Đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học một số trò chơi ở môn Toán
Authors: Nguyễn, Thị Việt Hoa
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Keywords: Đánh giá
Năng lực
Kỹ năng giải toán
Học sinh lớp 4
Hệ thống bảng kiểm
Trò chơi toán học
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.68-72
Abstract: Trên cơ sở khảo sát một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng về việc thiết kế hệ thống bảng kiểm đánh giá sự phát triển kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số trò chơi, bài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận về trò chơi trong Toán học, kỹ năng giải toán và bảng kiểm. Từ đó, tác giả thiết kế và áp dụng một số bảng kiểm thông qua dạy học một số trò chơi Toán lớp 4 nhằm góp phần phát triển kĩ năng giải toán cho học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.