Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860
Nhan đề: | Đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học một số trò chơi ở môn Toán |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Việt Hoa Nguyễn, Thị Thanh Nga |
Từ khoá: | Đánh giá Năng lực Kỹ năng giải toán Học sinh lớp 4 Hệ thống bảng kiểm Trò chơi toán học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.68-72 |
Tóm tắt: | Trên cơ sở khảo sát một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng về việc thiết kế hệ thống bảng kiểm đánh giá sự phát triển kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số trò chơi, bài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận về trò chơi trong Toán học, kỹ năng giải toán và bảng kiểm. Từ đó, tác giả thiết kế và áp dụng một số bảng kiểm thông qua dạy học một số trò chơi Toán lớp 4 nhằm góp phần phát triển kĩ năng giải toán cho học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.