Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860
Nhan đề: Đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học một số trò chơi ở môn Toán
Tác giả: Nguyễn, Thị Việt Hoa
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Đánh giá
Năng lực
Kỹ năng giải toán
Học sinh lớp 4
Hệ thống bảng kiểm
Trò chơi toán học
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.68-72
Tóm tắt: Trên cơ sở khảo sát một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng về việc thiết kế hệ thống bảng kiểm đánh giá sự phát triển kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số trò chơi, bài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận về trò chơi trong Toán học, kỹ năng giải toán và bảng kiểm. Từ đó, tác giả thiết kế và áp dụng một số bảng kiểm thông qua dạy học một số trò chơi Toán lớp 4 nhằm góp phần phát triển kĩ năng giải toán cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.