Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2025-02-05T07:30:24Z-
dc.date.available2025-02-05T07:30:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/110860-
dc.description.abstractTrên cơ sở khảo sát một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng về việc thiết kế hệ thống bảng kiểm đánh giá sự phát triển kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số trò chơi, bài viết hệ thống hóa cơ sở lý luận về trò chơi trong Toán học, kỹ năng giải toán và bảng kiểm. Từ đó, tác giả thiết kế và áp dụng một số bảng kiểm thông qua dạy học một số trò chơi Toán lớp 4 nhằm góp phần phát triển kĩ năng giải toán cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 160, Kỳ 2 .- Tr.68-72-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectKỹ năng giải toánvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.subjectHệ thống bảng kiểmvi_VN
dc.subjectTrò chơi toán họcvi_VN
dc.titleĐánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học một số trò chơi ở môn Toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.